laugardagur, nóvember 05, 2005

Að pakka - og ekki pakka..........

Núna tekur við - mikið pakk!

Ég er búin að setja niður í heila 2 kassa - sem eiga að verða eftir hér heima. Hinu verður pakkað milli jóla og nýárs. Það er erfitt að byrja að setja niður - svona rétt fyrir jólin. Ég þarf að nota ýmislegt fyrir jólaboð og allt það en er búin að ákveða hvað fer og hvað verður hérna niðri í bílskúr.
Ætla að selja sófasettið - samt er húsið úti svo stórt að ég verð í marga mánuði að reyna að fylla það. Settist niður í gærkvöldi til að gera mér grein fyrir útliti og stærð - og hætti bara fljótlega - þetta er svoooo stórt hús!
Sé fyrir mér king-size hjónarúm - og svo 2 stólar í sjónvarpsherberginu - er það ekki bara ágætt??
Svo verð ég eins og "pokakerling" í næstu viku á leiðinni til Florida, ætla nefnilega að fara með eins mikið af "sumarfötum" og ég get - og skilja þau eftir. Býst varla við því að þurfa að nota þau hér heima í nóvember og desember..........

1 Comments:

At 13 desember, 2005 15:29, Blogger GHH said...

Ekki gleyma dúfukúkafýlu-mussunni!

 

Skrifa ummæli

<< Home