þriðjudagur, janúar 30, 2007

The Secret........


það er merkilegt (og þó kannski ekki) hvernig hlutirnir gerast í lífinu.

Ég vaknaði óvenjulega snemma á sunnudagsmorgunin - svona miðað við að ég hafði verið í Eurovision-stússi á laugardaginn og langt fram á kvöld. Mér datt í hug þennan morgun - eftir að ég hafði borðað morgunmatinn - að kíkja aðeins á Rapsody-inn minn. En þar inni eru allskonar þættir, myndir, glærur og annað sem er geymt þar.
Ég rak augun í þætti (sem ég hafði ekki tekið eftir áður) sem heita The Secret. Og þar sem ég er (sem betur fer) forvitin að eðlisfari - ákvað ég að kíkja aðeins á þetta.

Þvílíka snilldin - þarna, þennan morgun opnuðust augu mín - enn og aftur - fyrir nokkru sem að ég veit að á eftir að breyta lífi mínu algjörlega.
Þeir sem segja frá leyndarmálinu - gera það á þann máta að það er eiginlega ekki annað hægt en að hrífast með.
Leyndarmálið er einfalt og ef maður vill breytt líf og lífsviðhorf - þá er bara að lifa leyndarmálið.

Ég mæli með því að allir fái að vita Leyndarmálið!
Ég mun allavega gera þeim sem vilja - kleyft að upplýsast............

1 Comments:

At 30 janúar, 2007 21:19, Anonymous Nafnlaus said...

You say me.......now!!!! þín systir H:)

 

Skrifa ummæli

<< Home